CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH THÀNH TRUNG

DỊCH VỤ SỬA CHỮA

Dịch vụ sửa chữa kho đông lạnh – Kho mát bình phước

 Điện lạnh Thành Trung không chỉ là đơn vị chuyên sửa chữa Kho lạnh – Kho mát, Kho cấp đông, kho bảo quản hải sản…tại Bình Phước và các tỉnh lân cận UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP với dịch vụ chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh nhất.

Lấy phương châm: “chữ Tín và Tâm đặt lên hàng đầu“, vì vậy mà sau nhiều năm hoạt động chúng tôi đã có chỗ đứng vững trên thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Và chúng tôi đang sở hữu một đội ngũ nhân viên giỏi – chuyên nghiệp có thể thực hiện sửa chữa mọi công trình công nghiệp lớn nhỏ đem lại sự hài lòng TUYỆT ĐỐI cho mọi khách hàng.

>> Các sự cố về điện : Mất pha gây hư hỏng về máy nén, quạt.
>> Block không chạy : Bị xì gas , hư van áp suất , thiết bị bảo vệ bị hư , nghẹt phin lọc
>> Máy làm việc quá nóng: Áp suất cao áp cao, thiếu nước giải nhiệt, áo nước bị nghẽn, đường ống giải nhiệt máy nhỏ, cháy bộ phận chuyển động.
>> Âm thanh kêu to quá: Tỉ số nén cao, các vòng lót bị mòn hay lỏng, áp suất dầu nhỏ hay thiếu dầu bôi trơn, ngập dịch, hỏng bên trong cơ cấu chuyển động.
>> Chấn động máy nén lớn: Bu lông bắt máy nén lỏng, Puli , mô tơ mất cân bằng, trục không song song, dây đai lỏng, cộng hưởng với kết cấu xây dựng.
>> Áo nước vỡ do đông đá: Ở vùng lạnh, khi máy dừng nước trong áo đóng băng gây nứt vỡ áo nước

Dịch vụ sửa kho lạnh công nghiệp chuyên nghiệp rất mong được phục vụ quý khách những doanh nghiệp đang cần đội thợ kỹ thuật giỏi. Không có hư hỏng nào mà chúng tôi không sửa được. Hãy liên hệ đến tổng đài dịch vụ:0913.513.593

 Điện lạnh Thành Trung là chuyên nhận sửa chữa – bảo dưỡng – bảo trì mọi loại kho lạnh đang rất thịnh hành hiện nay như:

  • Kho lạnh bảo quản hải sản, thực phẩm.
  • Kho lạnh bảo quản trái cây, nông sản, rau sạch, hoa tươi,…
  • Kho lạnh bảo quản vacxin, dược phẩm trong ngành y tế, hóa học.
  • Kho lạnh bảo quản sữa, sữa chua, bia và lên men bia.
  • Kho lạnh bảo quản hạt giống, nông sản và các sản phẩm khác.
  • Kho lạnh bảo quản bánh, kem, sữa,…
  • Kho lạnh bảo quản thức ăn sẵn, thức ăn nguội như xúc xích, bánh bao, lạp xưởng,…

Tại sao quý khách nên chọn dịch vụ sửa chữa kho lạnh của chúng tôi

>> Áo nước vỡ do đông đá: Ở vùng lạnh, khi máy dừng nước trong áo đóng băng gây nứt vỡ áo nước

– Là nhà thầu kho lạnh bảo quản trên toàn quốc. Với nhiều năm cung cấp về dịch vụ điện lạnh nói chung và sửa chữa kho lạnh nói riêng.

– Chúng tôi luôn thấu hiểu tâm tư khách hàng và biết rất rõ vấn đề khách hàng đang gặp phải là gì. Từ đó chúng tôi đã tích lũy và ngày càng hoàn thiện, phát triển về mặt chuyên môn cũng như tâm thế phục vụ khách hàng tốt hơn.

– Đến với chúng tôi cùng dịch vụ sửa chữa kho lạnh cam kết đem đến dịch vụ tốt và chuyên nghiệp – chất lượng – uy tín nhất.

– Chúng tôi đảm bảo khắc phục triệt để sự cố các bệnh của kho lạnh với giá cả hợp lý, thay thế linh kiện chính hãng, nguồn gốc suất xứ rõ ràng, bảo hành linh kiện 6 tháng đến 1 năm.

– Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng. Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của công ty.

– Đội ngũ thợ kỹ thuật giỏi nhiều năm trong lĩnh vực điện lạnh. Phong cách phục vụ nhanh nhiệt tình, tận tâm trong công việc.

– Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, chế độ bảo hành dài hạn – hậu mãi chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Được phục vụ quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Không có hư hỏng nào mà chúng tôi không sửa được. Nếu đang cần đội ngũ sửa chữa – bảo trì máy lạnh – kho lạnh – kho mát, hãy liên hệ đến tổng đài dịch vụ: 0913.513.593 để được Tư Vấn và nhận Báo Giá tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

ĐIỆN TỬ – ĐIỆN LẠNH THÀNH TRUNG

Hotline: 0913.513.593 

Địa chỉ:

– Cơ sở 1: 46 Nguyễn Chánh – P.Tân Phú – TP.Đồng Xoài – Tỉnh Bình Phước.

– Cơ sở 2: Chợ Lộc Hiệp – Lộc Ninh – Bình Phước.

Email: dienlanhbinhphuoc@gmail.com.